07 May Detail Guide to Gazette Office in Chennai
சென்னை கஜெட்டு அலுவலகத்திற்கு முழுமையான வழிகாட்டி
சென்னையின் முக்கிய "பெயர் மாற்ற சேவையை" பற்றி மேலும் அறிக. பெயர் மாற்றத்திற்கு உத்தியோகபூர்வமான முறைசெயலை எளிமையாக்கவும், எளிதாக்கவும் நோக்கமாக உள்ளது. திருமணம், தனிப்பட்ட தேர்வு, அல்லது மரபுடன் தொடர்புடைய பெயர் பயன்படுத்துவது போன்ற காரணங்களுக்காக, இதனை நாங்கள் கையாளலாம்.
சென்னையில் நமது பெயர் மாற்ற சேவையை பற்றி மேலும் அறிய விரும்புகிறீர்களா? தொடர்ந்த படி படியுங்கள்.
பெயர் மாற்றம் விளக்கப்படுத்தப்பட்டது
பெயர் மாற்றம் என்பது ஒரு நபர் தன் பிறப்பு, திருமணம், அல்லது தத்தெடுத்தல் மூலம் புதிய பெயரை ஏற்றுக்கொள்வது என்ற சட்டப்பூர்வ செயல்முறை. இது இலக்கணம் அல்லது ஒரு எழுத்தை கூட சேர்க்கும்.
சென்னை கஜெட்டு – முழுமையான வழிகாட்டி
ஒரு நபரின் பெயர் மாற்றம் என்பது பெரிய முடிவாகும், அது திருமணம், தனிப்பட்ட விருப்பம், எழுத்துப்பிழை திருத்தம் அல்லது பிற காரணங்களுக்காக இருக்கலாம். தமிழ்நாட்டில் பெயர் மாற்றம் செய்யும் செயல்முறை கஜெட்டு அறிவிப்பை வெளியிடுவதற்கான அடிப்படையான படி சார்ந்தது.
இந்த சட்டப்பூர்வ அங்கீகாரம், பாஸ்போர்ட், வங்கி கணக்குகள், நிலப் பதிவுகள் மற்றும் பலவகையான ஆவணங்களில் உங்கள் பெயரை புதுப்பிப்பதற்குத் தேவையானது. இது பெயர் மாற்றம் கஜெட்டு அலுவலகம் சென்னை மூலம் அதிகாரப்பூர்வமாக வெளியிடப்படுகிறது.
இந்த வழிகாட்டி, தமிழ்நாடு கஜெட்டு பெயர் மாற்ற சேவையின் ஆன்லைன் விண்ணப்ப செயல்முறையை புரிந்து கொள்ள உதவும் மற்றும் தேவையான செயல்முறைகளை நிறைவேற்ற எப்படி செய்வதென்றும் காட்டும். நீங்கள் இந்த சேவைகளைப் பயன்படுத்துவதற்கான அனைத்து தகவல்களையும் பெறுவீர்கள், சென்னையில் உள்ள கஜெட்டு அலுவலகத்தின் தொலைபேசி எண் உட்பட.
சென்னை கஜெட்டு அலுவலகம் எங்கு உள்ளது?
சென்னையில் உள்ள கஜெட்டு அலுவலகம் மாநிலத்துடன் தொடர்புடைய அனைத்து கஜெட்டு வெளியீடுகளையும் பராமரிக்கின்றது. பெயர் மாற்றத்திற்கு விண்ணப்பிக்கும்போது தக்க இடத்தில் இருக்கின்றது என்பது மிகவும் முக்கியமானது, இதனால் செயல்முறை தாமதமாகாமல் நடைபெறுகிறது.
சென்னை கஜெட்டு அலுவலகம்: கஜெட்டு அலுவலகத்தின் முகவரி எழுத்துப் பொருட்கள் மற்றும் அச்சிடும் துறை, 110, அண்ணா சாலை, சென்னை-600002.
முகவரியை உறுதிப்படுத்தி, உங்கள் ஆவணங்கள் சரியாக சமர்ப்பிக்கவும்.
தொடர்பு விவரங்கள்: தொலைபேசி: 91-85 8888 7480 மின்னஞ்சல்: Contact@ezyllegal.in
பெயர் மாற்றம் கஜெட்டு அறிவிப்பின் முக்கியத்துவம்
அதிகாரப்பூர்வ ஆவணம் எனப்படும் கஜெட்டு அறிவிப்பு என்பது பெயர் மாற்றத்தின் அதிகாரப்பூர்வ அங்கீகாரத்தை பிரதிபலிக்கும் ஒரு ஆவணம். இந்த அறிவிப்பு பல அதிகாரப்பூர்வ மற்றும் சட்டப் காரணங்களுக்காக தேவையானது, அவை:
- பாஸ்போர்ட் புதுப்பிப்புகள்: உங்கள் பாஸ்போர்டில் பெயர் மாற்றம்
- வங்கி: அனைத்து நிதி பதிவுகள் மற்றும் வங்கி கணக்குகளில் பெயர் மாற்றத்தைச் செய்ய
- நில உறுதிப்பத்திரங்கள்: உங்கள் நில பத்திரங்களை தகுந்த வகையில் புதுப்பிக்க
- கல்வி மற்றும் சட்டப்பூர்வ ஆவணங்கள்: அனைத்து அங்கீகாரம் பெற்ற ஆவணங்கள் மற்றும் ஒப்பந்தங்களில் உங்கள் பெயர் சரியாக உள்ளது என்பதை உறுதிப்படுத்த
உங்கள் புதிய பெயர் அதிகாரப்பூர்வமாக தமிழ்நாடு கஜெட்டு பெயர் மாற்ற அறிவிப்பு இல் பதிவேற்றப்படுகிறது. இது அனைத்து முக்கிய ஆவணங்களில் உங்கள் பெயரை மாற்ற அனுமதிக்கின்றது.
இந்த டிஜிட்டல் காலத்தில், தமிழ்நாடு கஜெட்டில் பெயர் மாற்றத்திற்கு விண்ணப்பிப்பது எளிதாகவும், விரைவாகவும் ஆகிவிட்டது. இதற்கு ஒரு ஆன்லைன் மாற்றம் செயல்முறை பயன்படுத்தப்படுகிறது. இப்போது அது மிகவும் வசதியாகவும், வேகமாகவும் முடிந்துவிடுகிறது.
சென்னையில் உங்கள் பெயரை சட்டபூர்வமாக புதுப்பிக்க விரும்புகிறீர்களா? நாம் ஆவணங்களையும், கஜெட்டு அறிவிப்பின் வெளியீட்டு செயல்முறையை கவனிக்கின்றோம். நமது நிபுணர் உங்களுக்கு வழிகாட்ட உதவ இருக்கிறார்.
பெயர் மாற்ற கஜெட்டு என்றால் என்ன, மற்றும் அது ஏன் முக்கியம்?
பெயர் மாற்ற கஜெட்டு என்பது ஒரு அரசு வெளியீடு ஆகும், இது பெயர் மாற்றத்தை அதிகாரப்பூர்வமாக அறிவிக்கும். இந்த ஆவணம் முக்கியமாக பயன்படுகிறது, ஏனெனில் இது புதிய பெயருக்கான சான்றாக செயல்படுகிறது மற்றும் அதை பல மாநில மற்றும் தனியார் துறைகளில் புதுப்பிப்பதற்கான வழிமுறையை ஏற்படுத்துகிறது, உதாரணமாக வங்கிகள், பாஸ்போர்ட் அலுவலகங்கள் மற்றும் கல்வி இயக்குநர்கள்.
கஜெட்டு அறிவிப்பினால், உங்கள் புதிய பெயர் பொது மக்களுக்கு அறிவிக்கப்படுகிறது. உங்கள் பெயர் மாற்றத்தை சட்டபூர்வமாக மாற்ற விரும்பும் நபர் கஜெட்டில் வெளியிட வேண்டும். பெயர் மாற்றம் வெளியிடப்பட்டவுடன், அது சட்டபூர்வமாக பொருந்தும்.
தமிழ்நாட்டில் பெயர் மாற்ற கஜெட்டில் விண்ணப்பிப்பது எப்படி?
இப்போது தமிழ்நாடு கஜெட்டில் பெயர் மாற்றத்திற்கு விண்ணப்பிப்பது எளிதாகவே உள்ளது. தமிழ்நாட்டில் பெயர் மாற்றம் கஜெட்டு விண்ணப்ப செயல்முறையை தொடங்க கீழ்க்காணும் படிகளைக் கடைபிடியுங்கள்.
- படி 1: தேவையான ஆவணங்களை தயாரியுங்கள்
கீழ்க்காணும் ஆவணங்கள் ஆன்லைனில் தொடங்கும் முன் கிடைக்கும் என்பதை உறுதிப்படுத்துக:
பெயர் மாற்றம் அபிடேவிட்: பெயர் மாற்றத்திற்கு உங்கள் புதிய மற்றும் பழைய பெயர்களும், மாற்றத்துக்கான காரணங்களும் உள்ள சரியான அறிக்கை.
அடையாள சான்று: அதிகாரப்பூர்வ அடையாள அட்டை, உதாரணமாக வாக்காளர் அட்டை, பாஸ்போர்ட் அல்லது ஆதார், இது உங்கள் அடையாளத்தை உறுதிப்படுத்தும்.
பாஸ்போர்ட் புகைப்படங்கள்: இரண்டு சமீபத்திய பாஸ்போர்ட்ขサイズ இமேஜ்கள் வேண்டும். - படி 2: ஆன்லைன் விண்ணப்பத்தை பூர்த்தி செய்யவும்
ஆவணங்களை பெற்ற பின், சென்னையில் பெயர் மாற்றம் ஆன்லைன் கஜெட்டு விண்ணப்பத்தை பூர்த்தி செய்யுங்கள்:
ஒரு நம்பகமான சேவை வழங்குநர் அல்லது தமிழ்நாடு கஜெட்டு வலைத்தளத்திற்கு சென்று, அங்கு உங்களது தொடர்பு தகவல்கள், பழைய மற்றும் புதிய பெயர்கள் மற்றும் தேவையான ஆதரவு ஆவணங்களை பதிவு செய்யவும். - படி 3: பத்திரிகை விளம்பரம்: பெயர் மாற்ற அறிவிப்பை குறைந்தது ஒரு தேசிய மற்றும் பிராந்திய பத்திரிகைகளில் வெளியிட வேண்டும். இது உங்கள் பெயர் மாற்றத்தை அனைவருக்கும் அறிவிப்பதற்கான வழிமுறையாகும். இந்த விளம்பரத்தை எளிதாக ஏற்பாடு செய்யலாம்.
- படி 4: விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்க: படிவத்தை பூர்த்தி செய்து பத்திரிகை விளம்பரங்களை ஆராய்ந்து, உங்கள் விண்ணப்பத்துடன் தேவையான ஆவணங்களை சமர்ப்பிக்கவும். செலவுகள் INR 700 - INR 1000 உட்பட.
- படி 5: கஜெட்டு வெளியீடு: உங்கள் பெயர் மாற்ற விண்ணப்பம் செயல்படுத்தப்படும்போது, தமிழ்நாடு கஜெட்டு உங்களது புதிய பெயரை அதிகாரப்பூர்வமாக அச்சிடும். வெளியீட்டுக்குப் பிறகு, நீங்கள் கஜெட்டு சான்றிதழை பெறுவீர்கள்.
- படி 6: இறுதி உறுதிப்படுத்தல்:அறிமுகம் மற்றும் வெளியீடு செயல்முறை பொதுவாக 10 முதல் 15 நாட்கள் ஆகும்.
பெயர் மாற்றத்திற்கு தேவையான ஆவணங்கள்
- முகவரி சான்று - மின்சாரம் பில், நீர்பேக் பில், வாடகை ஒப்பந்தம்.
- படம் - பாஸ்போர்ட்ขサイズ படத்துடன்.
- திருமண சான்றிதழ் (உள்ளால்)
- அபிடேவிட் (உள்ளால்)
- பிரிவு கடிதம் (உள்ளால்)
- வயது சான்று (குழந்தைக்கு பிறப்பு சான்றிதழ்)
- புதிய பெயர்


அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
110 அண்ணா சாலை, சென்னை 600002, இதில் சென்னையில் உள்ள கஜெட்டு அலுவலகம் எழுத்துப் பொருட்கள் மற்றும் அச்சிடும் துறையில் உள்ளது. அலுவலகத்தை பார்வையிடுவதற்கு அல்லது ஆன்லைனில் சமர்ப்பிப்பதற்கு முன், உங்கள் ஆவணங்களின் தயாரிப்புகளை சரிபார்க்கவும்.
ஆம். எனினும், பெயர் மாற்றத்திற்கு ஆன்லைன் விண்ணப்பத்தை முடிக்கும் முன், தமிழ்நாடு கஜெட்டு இணையதளத்தில் சென்று, தேவையான ஆவணங்களை – ஆவண பிரதிபத்தி மற்றும் அடையாள சான்று – சேகரித்து, பத்திரிகை விளம்பரங்களை ஏற்பாடு செய்து, செயலாக்க கட்டணங்களை செலுத்துங்கள்.
உங்கள் பெயர் மாற்றத்தின் அதிகாரப்பூர்வ சான்றாக கஜெட்டு அறிவிப்பு தேவையாகும். இது பாஸ்போர்ட், வங்கி கணக்குகள், நில ஆவணங்கள் மற்றும் கல்வி சான்றிதழ்கள் போன்றவற்றை புதுப்பிப்பதற்கான அடிப்படை ஆவணமாக செயல்படுகிறது.
சரிபார்ப்பு மற்றும் வெளியீடு உட்பட முழு பெயர் மாற்ற செயல்முறை, பொதுவாக 4-6 வாரங்கள் ஆகும். விரைவான செயலாக்கம் கூடுதல் கட்டணத்தில் கிடைக்கக்கூடும்.
தேவையான ஆவணங்கள் அடிப்படையான பெயர் மாற்றக் கருத்து, அடையாள சான்று, முகவரி சான்று, இரண்டு பாஸ்போர்ட்ขサイズ புகைப்படங்கள், மற்றும் திருமண சான்றிதழ் அல்லது பிரிவு கடிதம் போன்ற ஆதரவு ஆவணங்கள் உள்ளன.
இல்லை, அலுவலகத்தை பார்வையிடுவது கட்டாயமில்லை. முழு செயல்முறை ஆன்லைனில் முடிக்கப்படலாம், ஆவணங்களை சமர்ப்பிக்கவும், கட்டணத்தை செலுத்தவும் செய்ய முடியும்.
பெயர் மாற்ற விளம்பரத்தை வெளியிட, பத்திரிகையை தேர்வு செய்து, தேவையான விவரங்களை (பழைய மற்றும் புதிய பெயர்கள், மாற்றத்தின் காரணம்) குறிப்பிடவும், கட்டணத்தை செலுத்தி, வெளியீட்டு தேதியைத் திட்டமிடவும்.
கஜெட்டு சான்றிதழ் என்பது ஒரு அதிகாரப்பூர்வ அரசு ஆவணம் ஆகும், இது உங்கள் பெயர் மாற்றத்தை உறுதிப்படுத்தி, பல ஆவணங்களில் உங்கள் புதிய பெயரை புதுப்பிக்க பயன்படுத்தப்படலாம்.
ஒவ்வொரு இந்திய குடியரசு குடியரசுக்கும் செல்லுபடியாகும் அரசு அடையாள அட்டை, செல்லுபடியாகும் பெயர் மாற்றத்திற்கான காரணம் மற்றும் ஆதரவு ஆவணங்களுடன் தமிழ்நாட்டில் பெயர் மாற்றத்திற்கு விண்ணப்பிக்க முடியும்.